guð er með okkur

Við erum ótrúlega blessuð þessa dagana,getum átt oni okkur og á,,og okkur skortir aldrei neitt. Við þurfum bara að fara varlega,,peningar eru svo fljótir að hverfa úr höndunum á okkur,,ef við erum ekki á varðbergi

Fórum öll að versla i dag i office 1 fyrir 2 krakka sem eru að byrja i 5 og 6 bekk,,,12000 kr,,og ekkert aukalega inni því,,,engar töskur eða einhver munaður. Áttum samt helling frá þvi i fyrra. Þetta er dyrt,,hækkað síðan i fyrra.

Eftir helgina þá förum við og kaupum nyja tölvu fyrir strákinn og aðra handa mér,,stelpan fær að eiga þessa sem við keyptum fyrir 2 vikum síðan á 120.000,,,og hún er alsæl:)

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Hæ, hó. Tek undir með hvað er dýrt að versla fyrir skólann...ég verslaði fyrir tæp 11 þús í Eymundsson hér á Akranesi, fyrir börnin okkar (eru að fara í 3. og 8. bekk) og þau áttu einmitt slatta frá í fyrra. Svo um leið og ég var búin að versla í Eymundsson þá var Krónan búin að setja skólavörur fram...ég lagði ekki í verðkönnun...

Eigiði góðan dag, krúttin mín. 

SigrúnSveitó, 22.8.2008 kl. 09:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband